Tiền 2 USD con chó – Những Bí mật về sự may mắn có thể bạn chưa biết

Tờ tiền 2 USD con chó đang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 sắp tới là năm Mậu Tuất, lại càng trở nên vô cùng ý nghĩa. Thế nhưng, bí mật về sự may mắn của tờ tiền này không phải ai cũng biết. Tôi là Thành – một người làm kinh doanh sẽ kể cho bạn nghe về những bí mật đó.
2-usd-hinh-con-cho
2 USD hình con chó

Tiền 2 usd con chó câu chuyện li kì từ nước Mỹ

Sau một năm làm ăn thua lỗ, bệnh tật những điều không may cứ thế liên tiếp đổ dồn vào tôi, thậm chí là liên lụy đến cả gia đình. Tôi buồn phiền tâm sự với vài người bạn, bạn bè tôi cứ thế thay nhau đưa ra giải pháp nào là đi chùa cầu nguyện, xem bói toán, giải hạn gì đấy,… và còn nhiều cách khác nữa nhưng tôi cũng không mấy tin tưởng. Một ngày vô tình nhìn thấy một diễn đàn huyên thuyên với nhau về tờ tiền 2 USD may mắn, tôi cũng tò mò vào xem thử như thế nào.
Người ta truyền tai nhau câu chuyện li kì từ những năm 1976 ở Mỹ, với một vụ tai nạn máy bay hết sức đau lòng. Trên chuyến bay định mệnh ấy đã cướp đi tính mạng của tất cả mọi người, chỉ trừ một người đàn ông may mắn sống sót. Điều đáng nói là khi người ta tìm thấy và cứu sống ông ấy, trên người còn đúng một tờ tiền 2 USD. Từ đó, ai cũng tin rằng chính tờ tiền ấy đã mang đến may mắn.
Và đồng tiền 2 USD vào năm 1976 đã trở nên có giá trị hơn bao giờ hết, tất nhiên không phải trên mặt giá trị vật chất mà là giá trị tinh thần. Ngoài ra, những tờ tiền 2 USD vào các năm 1917, 1928 và 1963 cũng được nhiều người tin rằng đó là một tờ tiền may mắn và họ cố gắng tìm cách sở hữu chung. Thế còn tờ tiền 2 USD con chóthì sao? Đừng nôn nóng, tôi sẽ kể cho bạn nghe tiếp thôi.

Lòng tin của người phương Đông được lưu truyền

Khi biết được câu chuyện từ trời Tây, tôi cứ ngờ ngợ vào độ chính xác của tin đồn. Nên tôi quyết định tìm thêm vài thông tin nữa về tờ tiền 2 USD, bất ngờ tìm thấy những quan niệm tương đồng trong cách suy nghĩ của người phương Đông. Trong quan niệm của họ số 2 tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc, nó như thể hiện sự trọn vẹn, hài hòa,…
Khác với quan niệm về tờ tiền may mắn 2 USD của người Mỹ, người phương Đông vốn thích số 2 vì góc nhìn phong thủy trong tư tưởng tâm linh. Thế ra tôi mới biết, ở Việt Nam nói riêng hay các nước châu Á nói chung đều yêu thích việc sưu tầm tờ tiền 2 USD, đặc biệt là tờ tiền 2 USD in hình con chó trong năm 2018 sắp tới, mong mang đến may mắn, tài lộc. Và vô cùng phổ biến trong giới doanh nhân, nghệ sĩ, giới chơi tiền.
Với sự tò mò to lớn của mình, tôi quyết tâm tìm mua cho được một tờ tiền 2 USD thuộc dạng hiếm vì được xuất bản từ khá lâu, số seri cũng đẹp không kém với hy vọng nó cũng mang đến nhiều may mắn như lời đồn.  

2 USD Khởi nguồn của quyền lực và tiền bạc

Tờ tiền 2 USD là tờ tiền duy nhất mà mặt phía sau có in hình tổng thống và 42 vị quan chức cấp cao của Mỹ, khi cùng nhau kí bản tuyên ngôn độc lập vào năm 1774. Họ đều là những bật kì tài, thông minh và có địa vị cao trong xã hội lúc bấy giờ. Do đó, tờ tiền 2 USD cũng được xem là tượng trưng cho quyền lực, ý chí và đem đến sự thăng tiến cho người sở hữu. Đồng thời cũng dẫn dắt tiền bạc cứ thế mà đến nhiều hơn.
Với lòng tin ngày càng lớn về tờ tiền này, nhu cầu sở hữu nó cũng trở nên cao hơn bao giờ hết. Đặc biệt, là cho đến năm 2009 là năm cuối cùng được in ấn và lại càng trở nên quý hiếm. Nói đến bản thân tôi từ khi cố gắng săn lùng tờ tiền 2 USD, không biết là duyên số gì mọi việc trở nên thuận lợi hơn trước. Phải chăng khi người ta đặt lòng tin vào thứ gì đó và nghĩ rằng nó tốt đẹp, thì y như rằng những điều tốt đẹp cứ thay phiên nhau mà tìm đến bạn.

2 USD con chó con Giáp mang may mắn cho năm mới

Với lòng tin to lớn của mình, tôi cố gắng sưu tầm thêm nhưng rất khó để có tờ tiền 2 USD lần nữa. Thế nên, tôi tìm cho mình một giải pháp khác là đến những shop bán tiền 2 USD. Đặc biệt, là sự may mắn từ những tờ tiền có in hình con giáp năm đó theo Âm lịch của người phương Đông. Nó được tin sẽ mang đến sự thịnh vượng, tài lộc, may mắn và sức khỏe…
Theo quan niệm về 12 con giáp, con chó là loài động vật rất thân thiết và gần gũi với con người, vừa là bạn vừa là người giữ nhà đáng tin cậy. Từ đó, mang đến hình ảnh tinh khôn, sáng suốt, trung thành và uy tín cho loài vật này. Nếu bạn có được tờ tiền 2 USD con chó trong năm Mậu Tuất chẳng phải là quá phù hợp rồi sao.
Sự kết hợp bởi quan niệm tốt đẹp của tờ tiền 2 USD của phương Tây với con giáp đang hiện hữu trong năm của người phương Đông, sẽ tạo nên cho bạn một niềm tin vững chắc vào năm mới thuận buồm xuôi gió, mạnh khỏe, phát đạt, tài lộc, may mắn. Năm Mậu Tuất (2018) sắp đến, tôi cũng sẽ tìm mua ngay cho mình tờ tiền lì xì Tết 2018 Mậu Tuất thật đẹp.

2 usd con chó quà tặng ý nghĩa cho ngày Tết cổ truyền

Mừng tuổi là một phong tục đã được lưu truyền từ đời này sang đời khác của người Á Đông, người lớn tuổi hơn sẽ gấp một tờ tiền để vào phong bì màu đỏ để tặng cho những người nhỏ tuổi hơn. Theo thời gian việc mừng tuổi cũng được làm ngược lại, khi người nhỏ vẫn có thể mừng tuổi cho người lớn.
Cùng cuộc sống ngày càng hiện đại phong tục cổ truyền cũng được biến tấu mới mẻ, ngoài tặng tiền thật người ta cũng tìm mua những tờ tiền may mắn được in ấn đặc biệt để mừng tuổi vào dịp Tết, mong đem lại điều tốt lành cho người được nhận. Những tờ tiền lì xí Tết 2018 sắp đến sẽ thú vị biết bao khi bạn dành tặng hay được nhận những tờ tiền vô cùng đặc biệt này.
Ngày Tết đến xuân về đang gần kề, tôi đã nhanh tay mua được thật nhiều tờ tiền 2 USD con chó nữa để tặng cho bạn bè, người thân thay cho lời chúc may mắn, an khang, sức khỏe và thành công trong năm Mậu Tuất sắp tới. Đúng là một món quà vô cùng mới mẻ, thú vị và ý nghĩa phải không nào? Bạn cũng nên tìm mua ngay cho mình những tờ tiền 1 usd con chó của shoptien.vn hay những đồng xu con chó mạ vàng tài lộc, tiền giấy con chó số seri đẹp  may mắn đi nhé!
Các bạn có thể tham khảo thêm một vài mẫu tiền lì xì tết 2018 tại đâyTiền 2 USD con chó
Previous
Next Post »